Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

dự án Prosper Plaza và những giá trị sống thiết thực

chung cư Prosper Plaza địa điểm trên mặt tiền của đường Phan Văn Hớn, đây được xem là nơi lý tưởng mà chắc chắn gia đình nào cũng mong ước.

Với hơn 20 tiện ích nội khu cùng những thiết kế riêng biệt của căn hộ chung cư: Hồ bơi cho người lớn và trẻ em, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, nhà trẻ, công viên, coffee, phòng tập gym, khu sinh hoạt công cộng, shophouse - cửa hàng tiện lợi, đường chạy bộ, nhà hàng,…

Nội thất căn hộ vô cùng tinh tế, sang trọng bố trí sắp xếp khoa học giúp quý khách cảm thấy rộng rãi thoải mái, thoáng mát, khi sinh hoạt trong căn hộ chung cư cao cấp này.

Bên cạnh đó,thì căn hộ Prosper Plaza còn sở hữu được hàng loạt tiện ích trong bán kính 2 km từ dự án, cư dân sinh sống tại nơi đây có thể hưởng thụ tất cả các tiện ích này.

+ gần với trung tâm thương mai.

+ Trung tâm tài chính.

+ Bệnh viện.

+ Hệ thống chuỗi nhà hàng.

+ Hệ thống trường học khép kín từ mẫu giáo đến ĐH.

+ Nhà hàng, khách sạn 3 – 5 sao.

+ Khu văn hóa vui chơi và giải trí.

+ Nhà hát lớn.

Ngoài ra, với mong muốn để có thể trở thành chọn lựa nơi an cư số một ở khu Tây SG, do vậy mà chủ đầu tư của chung cư Prosper Plaza quận 12 đã đầu tư cho dự án căn hộ chung cư cao cấp này khoảng hơn 20 tiện ích nội khu những thiết kế riêng biệt nhất bao gồm: nhà trẻ, công viên, nhà hàng, coffeeshop, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, … cùng với 2 tầng hầm để xe hiện đại.

Trang bị tiện ích hồ bơi người lớn và hồ bơi trẻ em vị trí của trong khuôn viên tiện ích của dự án với hơn 4.000m2, nhằm giúp cho bạn và những người thân yêu trong gia đình sẽ có những giờ phút giây cùng hoà mình vào làn nước mát, như vậy vừa có thể rèn luyện thân thể, lại vừa có thể nâng cao sức khoẻ vừa được tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái tuyệt vời.

Dự án căn hộ dự án Prosper Plaza hưởng trọn được giá trị sống cao cấp cùng với các tiện ích xung quanh, chỉ tính riêng yếu tố này, thì dự án căn hộ chung cư này hiện đã là một nơi an cư lý tưởng và đầu tư sinh lời cao. Để biết thêm các thông tin chi tiết khác về dự án hoặc có thể đặt lịch tham quan nhà mẫu, khách hàng vui lòng liên hệ đến chúng tôi.

Văn phòng Công ty Đất Xanh

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :