Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Chung cư Sao Ánh Dương 2- Đẳng cấp, giá rẻ tiền ít

Hiện quý khách đang cần tìm cho mình những căn hộ trong nội thành Hà Nội giá rẻ, đẹp và có vị trí thuận lợi cho công việc của bạn và những người thân trong gia đình. Hãy thử tìm hiểu về dự án dự án Sunshine Garden adg palace nhé!

Dự án chung cư adg palace hay còn có tên gọi khác đó là chung cư ADG Palace bước vào những giai đoạn nước rút trước khi chính thức đến ngày được mở bán những căn hộ của dự án. Tại dự án căn hộ Sunshine Garden thì các căn của tòa nhà với thiết kế có từ 2 đến 4 phong ngủ và các căn hộ này được trang bị sẵn những nội thất căn bản giúp cho khách hàng có thể ở ngay nếu như quyết định mua căn hộ tại chung cư.

Dự án chung cư Sao Ánh Dương Star Ad1 – Adg Palace là dự án bất động sản về căn hộ cao cấp kết hợp với cùng với dịch vụ thương nghiệp được chủ đầu tư thuộc công ty cổ phần Sao Ánh Dương xây dựng tại khu đất C2/CN3 thuộc Mai Động, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Dự án căn hộ tại chung cư Sunshine Garden này được xây dựng với tổng diện tích lên đến 54 nghìn mét vuông, được xây dựng thành 28 tầng cộng thêm 2 tầng hầm với những thiết kế tinh tế, độc đáo vô cùng đẹp mắt cho căn hộ. quý khách hàng khi mua căn hộ sẽ được sử dụng những tiện ích vô cùng tiên tiến, hiện đại trong chung cư kết hợp với các tiện ích tiên tiến bên ngoài hiện hữu được một cách đầy đủ nhất nhằm mục đích phục vụ tốt cho nhu cầu sống của tất cả mọi thành viên trong gia đình. Từ vị trí trường cho đến bến xe, khu vui chơi giải trí, bệnh viện …. và có hệ thống giao thông mạch máu sẽ giúp cho bạn dễ dàng chuyển di đến những vị trí mình cần đến.

Ngoài ra, căn hộ 2 phòng ngủ dự án Sunshine Garden được thiết kế rất phong cách, hiện đại, có thể đáp ứng những đề nghị khắc khe nhất của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, căn hộ còn được bố trí kết cấu từng phòng khá hài hòa với tự nhiên và hợp với môi trường sống tại vùng này.

Giá bán căn hộ Adg Palace có giá từ 21 – 25 tr/m2 cho các diện tích từ 60 – 90 m2. Căn hộ chung cư Adg Palace 2 phòng ngủ đã được đầu tư gói nội thất như: sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị chiếu sáng, thiết bị điện nước âm tường, thiết bị vệ sinh, bàn ghế cao cấp…

Hy vọng với những thông tin tuyệt vời mà chúng tôi cung cấp trên, bạn có được sự chọn lựa tốt nhất đối với những căn hộ thuộc dự án Sunshine Garden của chúng tôi!

Xem chi tiết: http://sunshinegarden.net.vn/tong-quan-du-an/

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :