Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Trải nghiệm căn hộ chiếc Rivera Park SG

Sở hữu giá bán từ 2 tỷ đến 3,5 tỷ cho một căn hộ, căn hộ loại Rivera Park Sài Gòn hoàn toàn chinh phục quý khách hàng đến sở hữu mong muốn có một căn hộ tiện nghi, tiên tiến giữa lòng đô thị.

Đến sở hữu buổi lễ khai trương nhà chiếc, khách tham quan rất thích thú trước lối bài trí, mẫu mã tinh tế và vật liệu hoàn thiện của căn hộ mẫu. Theo CĐT Long Giang Land, "Căn hộ loại Rivera Park Sài Gòn tọa lạc trong khuôn viên rộng hơn 2000 m2 bao quanh đó là hệ thống cây xanh sân vườn và được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn bàn giao cam kết, giúp khách tham quan có được chiếc nhìn tổng quan, yếu tố và chân thật về diện tích sống tương lai của mình."


Với ý tưởng chủ đạo là ngoại hình căn hộ theo xu thế diện tích mở cộng lối bài trí công nghệ , tối ưu nhằm tối đa hoá hiệu quả tiêu dùng diện tích, những căn hộ của Rivera Park Sài Gòn được kiểu dáng với không gian vừa đủ (62 – 87 m2) nhưng chẳng phải chật chội mà rất thông thoáng. mọi phòng trong căn hộ đều có khả năng đón nhận ánh sáng trùng hợp phải chăng, góp phần giảm thiểu công đoạn dùng ánh sáng nhân tạo và điều hòa.

Phòng khách và phòng bếp được liên thông có nhau nhằm tạo thêm không gian thoáng mở cho căn nhà. Sự tương phản của gam màu trắng chủ đạo và tông màu vàng nâu của nội thất tạo bắt buộc điểm nhấn cho căn phòng và cảm giác vô cùng ấm áp.

Phòng ngủ cho trẻ được ngoại hình yêu thích mang lứa tuổi, với tông màu sáng và nội thất logic. Bức tường được trang trí phong cảnh tươi vui kích thích sự sáng tạo cho trẻ.

Vẫn lấy màu trắng tinh tế khiến cho chủ đạo, nội thất trong phòng ngủ master đơn giản nhưng không nhàm chán. Điểm nổi bật của phòng ngủ là bức tranh treo tường tinh tế và điều hòa âm trần nối ống gió tọa lạc hài hòa trong tường.

Kiểu dáng nội thất phòng vệ sinh có gam màu trắng chủ đạo, tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng trong công đoạn dùng. khu vực tắm được mẫu mã tách biệt bằng vách ngăn bằng kính, mang đến cho gia chủ các phút giây thư giãn sau các giây phút mệt mỏi vì công việc.

Nhân dịp chào hè mới 2016, chủ đầu tư dự án Long Giang Land mở bán ra thị trường sở hữu chính sách khuyến mãi dành cho khách đặt chọn nhà vào tháng 6. Cụ thể, quý khách nhà sẽ được hưởng chính sách miễn phí 2 năm phí quản lý tòa nhà tương đương 20 triệu đồng.

bên cạnh ra, cư dân tương lai của dự án Rivera Park SG còn nhận được quà tặng từ CĐT dự án là TV LED 55 inch cộng mức chiết khấu hấp dẫn khác như ưu đãi cho người sở hữu hộ khẩu hoặc khiến việc tại các quận 5, 6, 10, 11 lúc đặt mua nhà trong tháng 6 này.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :