Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Luxcity: tọa lạc khẳng định đẳng cấp

Giá trị bền vững sở hữu thời gian
Theo những chuyên gia bất động sản, địa điểm luôn là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của một dự án, khi mà chỉ buộc phải cách nhau vài bước chân là giá bán và sự sử dụng rộng rãi của khách hàng đã khác. bởi vậy, đối mang những dự án mới ra mắt tại các vị trí đắc địa luôn nhận được sự "săn đón" của giới đầu tư.

vì vậy, những nhà đầu tư sở hữu tầm nhìn xa và tiềm lực mạnh đã đánh vào phân khúc cao cấp nằm tại những địa điểm đắc địa, được quy hoạch rẻ có rộng rãi tiện ích, đa dạng diện tích xanh bởi các dự án đi theo phân khúc này luôn tìm được cơ hội nâng cao giá ở mỗi đợt mở bán và lôi kéo được rộng rãi sự quan tâm.

Theo nghiên cứu của giới bất động sản thì trong năm 2016, xu thế mua căn hộ tại những đô thị sở hữu tốc độ vững mạnh giao thông nhanh chóng và liền kề sông, gần biển luôn lôi kéo được hầu hết quý khách hàng và Luxcity là một trong các căn hộ đang mang sức hút trên thị trường bất động sản bây giờ.

sở hữu thế mạnh của vị trí đắc địa, Luxcity hoàn toàn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư và mở ra kênh đầu tư hiệu quả. Sống tại căn hộ Luxcity, người dân nơi đây có thể tự hào vì đã tìm được 1 căn hộ hoàn hảo có địa thế thuận lợi và cảnh quan môi trường rẻ, sở hữu lối quy hoạch hợp lý, đậm tính nhân văn trong diện tích xanh và hơn 25 tiện ích nội khu hiện hữu: Khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khu vực BBQ, vườn hoa, khuôn viên cây xanh, thác nước non bộ, hồ bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ, phòng tập Gym…

liền kề trung tâm, kết nối thông suốt
sở hữu thể kể Luxcity là dự án mang tọa lạc đẹp tại khu vực Nam Sài Gòn ngày nay. Theo nhận định của các chuyên gia, Luxcity yêu thích và đúng hoàn toàn có câu kể "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" mà hiếm có dự án nào ngày nay có được tại khu vực này.
Dự án nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát (Quận 7), liền kề Phú Mỹ Hưng, nằm ở giao điểm của những trục đường chính: Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ; kết nối nhanh sở hữu các Q.1, 2, 4. Từ vị trí này, cư dân dễ dàng vận động tới vùng trung tâm quận 1, Quận 2; đi đến sân Golf, hồ bán nguyệt hay công viên Mũi đèn đỏ chỉ khoảng 5 phút lái xe.


Không các vậy, theo quy hoạch tới năm 2020, tuyến đường giao thông tại TP.Hồ Chí Minh sẽ phát triển thêm về khu Nam Sài Gòn như: Cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 – quận 7. ko kể ra, hàng loạt công trình trọng điểm như: Tuyến đường Vành đai 4, đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng 30m cộng những tiện ích ngoại khu sầm uất đã hiện hữu: ĐH RMIT, Bệnh viện FV, Trung tâm thương mại Crescent Mall, Vivo City, Lotte Mart, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao...

vừa qua, thành phố đã chấp thuận chủ trương xây dựng đặc khu kinh tế phía Nam TP.Hồ Chí Minh có trọng điểm là bắt buộc Giờ, Nhà Bè, toàn bộ vùng quận 7 và tuyến cầu đường từ đường Huỳnh Tấn Phát kết nối vào đường Rừng Sác. Theo đấy, từ dự án theo trục đường Huỳnh Tấn Phát khoảng 30 phút đi xe chạy về hướng bắt buộc Giờ, cư dân Luxcity mang thể tận hưởng không khí thoáng mát của biển.

có việc nắm giữ vị trí của huyết mạch này, chỉ mất 5 phút, cư dân Luxcity dễ dàng thụ hưởng trọn vẹn những tiện ích bên cạnh. Dự kiến cuối năm 2016, sau lúc hoàn thành, Luxcity sẽ trở nên một vùng khẳng định môi trường và cá tính sống đẳng cấp, sang trọng.

Luxcity do Tập đoàn Đất Xanh -Top 10 nhà tăng trưởng bất động sản hàng đầu Việt Nam làm cho CĐT. Dự án sở hữu sự tham gia của những đối tác uy tín trong nước và quốc tế như: tư vấn bề ngoài (Ong & Ong Singapore), chủ thi công. (An Phong), tư vấn giám sát (Apave, Pháp) và quản lý vận hành (Savills, Anh). Dự án Luxcity gồm 2 block 18 tầng và một tầng hầm, trong đấy gồm căn hộ dòng 2 phòng ngủ (diện tích từ 65 m2 tới 73 m2) và căn hộ cái 3 phòng ngủ (diện tích từ 82,6 m2 đến 85,2 m2) được tính toán tuyệt vời hóa không gian tiêu dùng và thích hợp mang nhu cầu rộng rãi của khách hàng. với tổng giá trị 1,59 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, mang dung tích từ 67m2, đặc thù, chỉ buộc phải thanh toán 30% giá trị, bạn đã mang ngay 1 căn hộ, phần còn lại trả góp theo hình thức dư nợ giảm dần trong vòng 24 tháng. không tính ra, bạn sở hữu nhu cầu vay sẽ được hỗ trợ mang lãi suất ưu đãi từ ngân hàng VietinBank.

quý khách hàng sắm Luxcity ko chỉ được mang thể tích sống tiện nghi mà còn với cơ hội lái xe Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng và nhận được kim cương trị giá 50.000.000Đ. đặc thù, bạn có hộ khẩu hoặc khiến việc tại các Q.1, 4, 7 khi chọn căn hộ Luxcity sẽ sở hữu cơ hội mang 2 chỉ vàng SJC. Dự án Luxcity hiện tại được sản xuất độc quyền bởi Công ty CP bất động sản 3C.

Dự án khác: căn hộ cocobay Đà Nẵng

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :