Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Giới thiệu về dự án cocobay Đà Nẵng

Ngày 10/5/2016, tại khách sạn InterContinental Pattaya Resort (Thái Lan) TĐ Empire tổ chức lễ bổ nhiệm Đại Lý Chiến Lược cho dự án căn hộ cocobay. Theo đó Empire Group đã trao giấy chứng nhận đại lý chiến lược cho công ty Trách nhiệm hữu hạn quảng bá và phát triển đô thị Phú Quý (Phú Quý Land) khiến một trong các đơn vị chế tạo bất động sản do Tập đoàn làm cho chủ đầu tư.

Phú Quý Land là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Tiếp thị và cung ứng Bất động sản giải trí của Việt Nam.Trong năm 2015 Phú Quý Land được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) và Hội môi giới bất động sản Việt Nam bình mua là 1 trong 10 nhà cung cấp xuất sắc nhất Việt Nam 2015. Việc hợp tác cung ứng phân khu Coco Ocean Resort của TĐ Empire nằm trong chiến lược tăng trưởng Bất động sản du lịch giải trí của Phú Quý Land trong năm 2016

nằm ngay tại trung tâm du lịch Đà Nẵng - Hội An, Cocobay được giới chuyên gia đánh giá là dự án trước tiên triển khai mô hình bất động sản du lịch và giải trí đúng nghĩa theo quy mô to và đồng bộ tại Việt Nam.

rất dự án với vị trí của "có 1 không 2" được bao bọc giữa hai sân golf đẳng cấp quốc tế là Montgomerie Links và Danang Golf Club, phía trước là bãi biển Đà Nẵng, phía sau là sông Cổ Cò liền kề dãy núi Ngũ Hành Sơn theo thế "tọa sơn hướng thủy" tràn đầy vượng khí.

sở hữu công suất dùng cho lên tới hàng triệu lượt khách mỗi năm cùng bãi biển riêng tư trải dài 600m, căn hộ cocobay đem đến những trải nghiệm chưa từng sở hữu về du lịch, lưu trú giải trí và là biểu tượng mới của thời trang sống thời thượng

Để triển khai ý tưởng, đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, đã tậu lựa, hài hòa có các đơn vị ngoại hình & quản lý vận hành sở hữu rộng rãi kinh nghiệm, thương hiệu bậc nhất thế giới.

Việc xuất hiện mô hình BĐS du lịch kết hợp sở hữu giải trí đã và đang mở ra xu thế mới tại Việt Nam, đưa ngành du lịch Việt Nam lên tầm cao mới, góp phần quan trọng lôi kéo nguồn lực đầu tư, du lịch của du khách trong và không tính nước.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :