Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Cocobay Ocean Resort tại Đà Nẵng sở hữu gì hấp dẫn?

dự án cocobay là tổ hợp giải trí khép kín, an toàn và thân thiện thứ 1 tại Việt Nam, có sứ mệnh đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch thế giới. Tổ hợp bao gồm những dịch vụ đặc sắc, độc đáo về ẩm thực (nhà hàng trên cây, đại doanh nghiệp và nhà hàng câu cá...), giải trí (biểu diễn võ thuật, nghệ thuật đường phố, nghệ thuật đương đại…), các hoạt động vui chơi xuyên suốt ngày và đêm (khiêu vũ, âm nhạc, xiếc, bar, karaoke…), những hoạt động trong nhà và không tính trời (cụm nhà hát, sân khấu lớn, biểu diễn nhạc nước, tuyến phố đi bộ dài nhất cả nước…) cùng có lễ hội quốc tế thường niên -COCOFEST nhằm chuyên dụng cho nhu cầu vui chơi, giải trí và trải nghiệm đa văn hóa của du khách lẫn người dân địa phương.

Dự án CocoBay Đà Nẵng là dự án Bất Động Sản nghỉ dưỡng cao cấp xứng tầm Quốc Tế, tọa lạc tại vị trí của đắc địa bậc nhất trên con đường Trường Sa – "Con đường 5 sao" của Đà Nẵng. cùng những bề ngoài sang trọng và tiện ích hoàn hảo. dự án căn hộ cocobay sở hữu hệ thống cơ sở pháp lý đầy đủ theo giấy chứng nhận đầu tư của UBND Thành Phố Đà Nẵng cấp. ngoại trừ ra sở hữu giấy chứng nhận tiêu dùng đất có mục đích đất ở và thời hạn sử dụng lâu dài, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm lúc có những sản phẩm trong dự án này.

tọa lạc ngay tại trung tâm du lịch Đà Nẵng - Hội An, Cocobay được xem là dự án đầu tiên triển khai mô hình bất động sản du lịch và giải trí đúng nghĩa theo quy mô to và đồng bộ tại Việt Nam. Dự án căn hộ cocobay nằm trên "con đường di sản" là con đường nổi danh thế giới nối liền Cố Đô Huế , Phố Cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn.

đặc biệt hơn dự án tọa lạc trên đường Trường Sa, phía Đông có bờ biển dài liền kề 600m, phía Tây giáp con sông Cổ Cò, phía Bắc và phía Nam kề sân Golf Danang Golf Club và Montgonmerie Links, là 2 sân golf to nhất Miền Trung.

có các lợi thế vốn sở hữu về khi không và cơ sở hạ tầng giao thông lớn mạnh, Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng nhất thế giới. Số lượng du khách tới ĐN mỗi năm đều nâng cao khoảng 20%. Năm 2015 là 4,6 triệu người, dự kiến năm 2016 sẽ là 5,1 triệu người, năm 2017 là 5,7 triệu người. Cocobay hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú giải trí và là biểu tượng mới của cá tính sống thời thượng
§ cách thành phố Đà Nẵng : 15,3km
§ phương pháp sân bay quốc tế Đà Nẵng: 15,4km
§ bí quyết thành phố Hội An: 13km
§ cách Vinpearl Luxury Đà Nẵng: 5km
§ bí quyết Green City Đà Nẵng: 2km
§ cách Ngũ Hành Sơn: 5,4km
§ liền kề sân Gofl Đà Nẵng
§ liền kề sân Golf Montgomeries Link

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :