Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Dự án Flora Anh Đào

Khu căn hộ Flora Anh Đào toạ lạc liền kề Khu dân cư Nam Long đã hiện hữu, với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp thuộc trung tâm Quận 9. 

Từ khu căn hộ, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện: cách tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây chỉ 500m; cách trung tâm hành chính quận 2 chỉ 10 phút và trung tâm quận 1 khoảng 15 phút xe hơi theo tuyến đường xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm. Đặc biệt, dự án còn được tận hưởng không gian xanh mát nhờ tiếp giáp với rạch Ông Cày và đối diện sân golf LinkShape, mang đến một môi trường sống lý tưởng, hài hoà với thiên nhiên.

Hãy tưởng tượng ...
Một cuộc sống mới, nơi bạn luôn mong đợi được trở về để có thể thoả sức tận hưởng màu xanh của cỏ cây, tầm nhìn ngút ngàn tuyệt đẹp của sân golf, bầu không khí trong lành, mát rượi và những tiện ích hiện đại luôn sẵn sàng làm bạn hài lòng.

Cuộc sống ấy nay không còn là mơ ước mà đã hiện hữu ngay trong tầm tay, tại Khu căn hộ Flora Anh Đào. Bạn và gia đình sẽ là những cư dân tương lai của một cộng đồng trẻ, văn minh và hiện đại – nơi nguồn cảm hứng cho công việc và cuộc sống sẽ không ngừng nảy nở, sinh sôi.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :