Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Căn hộ Sao Ánh Dương 2 và những điểm nhấn nổi bật

Dự án Chung cư Sao Ánh Dương Star là dự án chung cư căn hộ cao cấp kết hợp cùng với dịch vụ thương mại, dự án được Công ty CP Sao Ánh Dương đầu tư xây dựng và phát triển tại số khu đất C2/CN3 thuộc Mai Động – quận Hoàng Mai – thành phố Hà Nội.


Đây được xem là một trong những địa điểm vô cùng đắc địa thuộc trung tâm quận Hoàng Mai và địa điểm ngay cạnh trung tâm mua sắm Time City.

CĐT uy tín
dự án Sunshine Garden được công ty cổ phần Sao Ánh Dương, là một công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng đầu tư xây dựng và phát triển.

Có vị trí của địa điểm đắc địa
Dự án có vị trí của nằm tại ô đất C2/CN3 thuộc Mai Động - trung tâm của quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Chung cư Sao Ánh Dương hay còn có tên gọi khác là ADG Palace địa điểm trong khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng với nhiều dự án chung cư cao cấp hiện đại bậc nhất cả nước như Time City, 87 Lĩnh Nam, 75 Tam Trinh.

Trong những năm gần đây, quận Hoàng Mai nổi lên là một quận trung tâm kinh tế, trung tâm chính trị lớn của thủ đô Hà Nội. Với những tuyến đường lớn, là những tuyến đường huyết mạch đang được xây dựng và mở rộng xung quanh vùng như liền kề Mai Động, Tam Trinh, Lĩnh Nam,...Bên cạnh đó là các tuyến giao thông quan trọng như Vành Đai 3, cầu Thanh Trì, đặc biệt đó là tuyến đường vành đai 2 đang triển khai (tuyến đường Đại La, tuyến đường Trường Trinh) dự kiến khi hoàn thành sẽ là một trong những đường giao thông huyết mạch đảm bảo giao thông thuận tiện cho Quận Hoàng Mai.

Tiện ích hiện đại tiên tiến
Cuộc sống của người dân sinh sống tại căn hộ Sunshine Garden sẽ được tận hưởng một cuộc sống được đánh giá là "thực sự Singapore" với các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo nhất, với không gian xanh dạo mát thư giãn cho người cao tuổi, kết hợp khu vực quảng trường và khu sân chơi phun nước quy mô lớn đầu tiên tại thủ đô Hà Nội cho trẻ em; cùng với khu phố mua sắm sầm uất và xây dựng khu cafe ngoài trời với wifi miễn phí dành cho cư dân năng động.

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được mua dự án Sunshine Garden với giá gốc CĐT, cam kết không chênh, được hưởng đầy đủ những chính sách ưu đãi của chủ đầu tư.
Đơn vị phân phối chính thức căn hộ Sunshine Garden.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :